Tạo chiến dịch Digital Marketing để xây dựng thương hiệu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm cách thúc đẩy lượng truy cập trang web đến các kênh thuộc sở hữu của

Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
Tạo chiến dịch Digital Marketing để xây dựng thương hiệu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm cách thúc đẩy lượng truy cập trang web đến các kênh thuộc sở hữu của bạn và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng.
Nếu bạn muốn tiếp tục trở thành thương hiệu hoặc doanh nghiệp thành công, bạn cần theo kịp xu hướng của Digital Marketing vì nó phát triển không ngừng. Điều gì đã làm việc cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn năm ngoái có thể không hoạt động trong năm nay.
Các chuyên gia được Google của chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ mà bạn được quản lý hoàn toàn, từ kích hoạt tài khoản đến theo dõi chiến dịch liên tục, đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn hơn và tối đa hóa ROI của bạn.
Search Engine Marketing (SEM): Là gì và cách thực hiện hiệu quả
Tiếp thị công cụ tìm kiếm hoặc SEM (Google Adwords) là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Với hàng triệu doanh nghiệp ở đó tất cả đều cạnh tranh với cùng một mặt hàng, việc quảng cáo trực tuyến không bao giờ quan trọng hơn và tiếp thị công cụ tìm kiếm là cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm và phát triển doanh nghiệp của bạn.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tổng quan về các khái niệm cơ bản về môi trường Marketing công cụ tìm kiếm cũng như một số mẹo và chiến lược để thực hiện Marketing công cụ tìm kiếm.
Search Engine Marketing - Tổng quan
Marketing công cụ tìm kiếm là doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trả tiền xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (hoặc SERP) hay còn gọi là chạy Google Adwords . Nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa mà người dùng dịch vụ như Google và Bing có truy cập khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, mang lại cho Doanh nghiệp có cơ hội để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ xuất hiện cùng với kết quả cho các truy vấn tìm kiếm đó.
Những quảng cáo này, thường được phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, có nhiều dạng khác nhau. Một số quảng cáo dựa trên văn bản nhỏ, quảng cáo danh sách sản phẩm (PLA, còn được gọi là Quảng cáo mua sắm) là quảng cáo dựa trên sản phẩm trực tuyến cho phép người tiêu dùng xem nhanh thông tin quan trọng, chẳng hạn như giá và đánh giá.
Sức mạnh lớn nhất của công cụ tìm kiếm tiếp thị là cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội đặt quảng cáo của họ trước khách hàng có nhu cầu sẵn sàng mua hàng. Không có phương tiện quảng cáo nào khác có thể làm được điều này, đó là lý do tại sao Google Adwords lại hiệu quả và như vậy và là một cách mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
SEM so với SEO: Sự khác biệt là gì?
Nói chung, "Google Adwords" đề cập đến tìm kiếm phải trả tiền, một hệ thống mà các doanh nghiệp trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của họ trong kết quả tìm kiếm.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO khác với Google Adwords vì các doanh nghiệp không trả tiền cho Google, cho lưu lượng truy cập và nhấp chuột; thay vào đó, họ tạo ra được một vị trí miễn phí trong kết quả tìm kiếm bằng cách có nội dung phù hợp nhất cho mục đích tìm kiếm từ khóa của khách hàng.
Cả SEO và SEM phải là những phần cơ bản trong chiến lược Digital Marketing của bạn. SEO là một cách mạnh mẽ để thúc đẩy lưu lượng truy cập ở đầu kênh, trong khi Google Adwords là một cách hiệu quả về chi phí để thúc đẩy sự chuyển đổi.
Từ khóa: Nền tảng của Công cụ Tìm kiếm
Từ khóa là nền tảng của Marketing công cụ tìm kiếm. Khi người dùng nhập từ khóa (như một phần của truy vấn tìm kiếm) vào công cụ tìm kiếm để tìm thấy những gì họ đang muốn tìm kiếm.
Nghiên cứu từ khóa SEM
Trước khi bạn có thể chọn từ khóa để sử dụng trong các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm của mình, bạn cần tiến hành nghiên cứu tất cả các kênh như là một phần trong chiến lược quản lý từ khóa của mình .
Trước tiên, bạn cần phải xác định các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và khách hàng tiềm năng có khả năng sử dụng các từ khóa đó khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một cách hiệu quả thực hiện điều này là sử dụng Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media.
Chỉ cần nhập từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn và xem các ý tưởng đề xuất từ khóa có liên quan. Từ đó có thể hình thành cơ sở của các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm khác nhau.
Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media cung cấp cho bạn một loạt thông tin có giá trị, chẳng hạn như khối lượng tìm kiếm cho từng từ khoá riêng lẻ trong Google và khả năng cạnh tranh chung của Google.
Từ khóa và thiết lập tài khoản
Một điều quan trọng nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm là thiết lập tài khoản.
Việc nhóm từ khóa và thiết lập tài khoản hợp lý có thể giúp bạn đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, chi phí mỗi nhấp chuột thấp hơn và hiệu suất tổng thể nói chung mạnh hơn và nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn suy nghĩ về cách thiết lập tài khoản của mình tốt nhất.
Tài khoản AdWords và Quảng cáo Bing phải được thiết lập theo cách sau để có kết quả tốt nhất: tài khoản có cấu trúc tối ưu bao gồm năm phần tử riêng biệt:
- Chiến dịch quảng cáo
- Nhóm quảng cáo
- Từ khóa
- Văn bản quảng cáo
- Trang đích
Chiến dịch quảng cáo có thể và trong nhiều lựa chọn, hãy tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Ví dụ: Nếu như công ty bạn kinh doanh các sản phẩm về công nghệ nên chia ra mùa xuân thì tập chung bán các sản phẩm TV giải trí, mùa hè bán May tính, các mùa khác bán các sân phẩm link kiện.
Đấu giá quảng cáo Google Adwords
Một trong những quan niệm sai lầm nhất về Google Adwords là bất kỳ ai có ngân sách quảng cáo lớn nhất đều thắng. Mặc dù ngân sách quảng cáo lớn hơn chắc chắn có thể thuận lợi, đặc biệt là khi nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao, nhưng nó vượt xa yêu cầu để thành công với Google Adwords. Điều này là do tất cả các quảng cáo đều trải qua quá trình được gọi là đấu giá quảng cáo trước khi xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Vì mục đích của giải thích này, chúng tôi sẽ tập trung vào đấu giá quảng cáo trong Google AdWords.
Cách hoạt động của Đấu giá quảng cáo Google Adwords
Quá trình đấu giá quảng cáo diễn ra mỗi khi có ai đó nhập truy vấn tìm kiếm vào Google. Để được tham gia vào đấu giá quảng cáo, nhà quảng cáo xác định từ khóa mà họ muốn để chào giá và doanh nghiệp của bạn săn sàng chi bao nhiêu (cho mỗi nhấp chuột) để quảng cáo của mình xuất hiện trong Danh sách tìm kiếm của Google. Nếu Google xác định rằng các từ khóa bạn đã đặt giá thầu được chứa trong truy vấn tìm kiếm của người dùng, quảng cáo của bạn được nhập vào phiên đấu giá quảng cáo.
Cách 'giành chiến thắng' trong đấu giá quảng cáo Google Adwords
Không phải mọi quảng cáo sẽ xuất hiện trên mọi trang tìm kiếm của Google. Điều này là do đấu giá quảng cáo có nhiều yếu tố khác nhau khi xác định vị trí quảng cáo trên SERP và bởi vì không phải mọi từ khóa đều có yếu tố thương mại để thể hiện cho việc hiển thị quảng cáo bên cạnh kết quả. Tuy nhiên, hai yếu tố chính mà Google đánh giá là một phần của quy trình đấu giá quảng cáo là giá thầu tối đa và Điểm chất lượng của quảng cáo của bạn.
Giá thầu tối đa là số tiền tối đa bạn đã chỉ định mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột. Điểm chất lượng là số liệu dựa trên chất lượng tổng thể của quảng cáo của bạn. Google tính toán các số liệu này trong phiên đấu giá quảng cáo để xác định vị trí quảng cáo. Kết quả của phép tính này được gọi là xếp hạng quảng cáo.
Tầm quan trọng của Điểm chất lượng trong SEM
Do Điểm chất lượng của Google AdWords bao gồm một nửa công thức xếp hạng quảng cáo, Vì vậy một nhà thầu Google Adwords quan trọng nhất có thể tập trung vào nội dung trang web cần Marketing liên quan đến từ khóa cần chạy Google Adwords. Điểm chất lượng cao có thể giúp bạn đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn với chi phí thấp hơn, bởi vì Google ưu tiên quảng cáo có liên quan cao đến truy vấn của người dùng.
Trong bảng bên dưới, bạn có thể thấy rằng mặc dù Nhà quảng cáo 1 có giá thầu tối đa thấp nhất, họ có Điểm chất lượng cao nhất, có nghĩa là quảng cáo của họ được ưu tiên về mặt vị trí trong phiên đấu giá quảng cáo:
Điểm chất lượng được cho là số liệu quan trọng nhất trong Google Adwords. Để tìm hiểu thêm về Điểm Chất lượng và tác động của nó đối với chiến dịch của bạn, hãy đọc tài nguyên này tại Silver Star Media
Hiệu quả cao, Thu hút sự quan tâm của hàng triệu Khách hàng
- Hệ thống màn hình LCD: được đặt tại được các vị trí đẹp và đắc địa nhất trong nhà ga, phòng chờ của sân bay, đây là nơi sau khi hành khách làm thủ tục để chờ lên máy bay, đây là khoản thời gian hành khách có thể thư thái để đón nhận các thông tin xung quanh. Điều đặc biệt hệ thống màn hình LCD của Silver Star phát các thông tin quan trọng chỉ dẫn hành khách trong quá trình bay do ban điều hành sân bay thông báo tới hành khách vì vậy nó sẽ thu hút tất cả ánh nhìn của hành khách xem các thông tin quan trọng này.
- Đội ngũ 8 chuyên gia của chúng tôi đã khảo sát nhiều tháng, đo lường lưu lượng hành khách, tiếp nhận ý kiến của nhiều hành khách để xác định vừa lựa chọn các vị trí. Đồng thời chạy thử nghiệm 3 tháng cho từng vị trí để đo lường đánh giá hiệu quả. Cuối cùng chúng tôi chọn ra các vị trí tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Đây là hệ thống màn hình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp với cảng hàng không để cung cấp các thông tin quan trọng tới hành khách tại sân bay. Thương hiệu của bạn được truyền tải tới khách hàng từ Cổng thông tin Chính thống của Cảng hàng không nó sẽ tạo sự tin tưởng và uy tín cho Doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Nó không đơn thuần chỉ hiển thị Quảng cáo như các hệ thống khác khiến hành khách có sự phòng vệ trước các thông tin vì mục đích quảng cáo.
Quảng cáo sân bay tiếp cận trực tiếp với những người ra quyết định nên cơ hội chuyển đổi là cao nhất. Các doanh nhân, quản lý đều sử dụng máy bay để phục vụ việc di chuyển, du lịch.. Thời gian rảnh nhiều, và có hệ thống wifi miễn phí vì vậy việc tìm kiếm thông tin sản phẩm đang được quảng cáo rất nhanh và khả đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.
Quảng cáo tại sân bay là một loại hình được nhiều Thương hiệu Trong nước và Quốc tế ưu tiên lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả Truyền thông cao, Thể hiện được vị thế của Doanh nghiệp là Doanh nghiệp uy tín, Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Do đó, chi phí quảng cáo sân bay bị đẩy lên khá cao, là rào cản đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hợp tác với Silver Star Media giúp doanh nghiệp tiệt kiệm được hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.
Giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm hàng Trăm triệu đồng
Chỉ với 300.000 bằng lương của một nhân viên bạn tiếp cận được 263.000 lượt khách/ngày và 8.000.000 lượt khách/tháng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo thống kê của Skytrax, Sân bay Tân Sơn Nhất đã phục vụ 96 triệu lượt khách năm 2019, sân bay nằm trong TOP 50 sân bay có lưu lượng cao nhất thế giới. Như các bạn đã biết hành khách ở sân bay là thương gia, lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, khách du lịch… những người có quyền quyết định chi tiêu.
Đây chính là phương tiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất trong các loại hình truyền thông.
- Quảng cáo truyền hình chỉ 10s doanh nghiệp sẻ phải bỏ ra hàng trăm triệu
- 1 trang quảng cáo báo in hơn 40 triệu
- 1 banner quảng cáo website cũng trên 200 triệu…
Như mọi người đã biết thì quảng cáo Facebook sẽ mất khoảng hơn 250.000 để hiển thị quảng cáo cho 1000 người, Với hệ thống màn hình QC tại sân bay tính ra chỉ mất 1000 đồng cho 1000 lần hiển thị. Anh chị có thể thấy sự chênh lệc rất lớn, Nhưng doanh nghiệp quảng cáo trên các kênh chính thống như tại sân bay, truyền hình thì sẽ uy tin hơn rất nhiều so với trang mạng xã hội.
Đây là cơ hội để Doanh nghiệp phá bỏ rào cản để quảng bá Thương hiệu đến hàng triệu Khách hàng. Điều quan trọng nhất là bạn nhắm chúng tập khách hàng mục tiêu của mình và được đỗi ngũ chuyên gia tư vấn để đạt hiệu quả cao nhất.
Để hàng triệu Khách hàng biết đến và để lại ấn tượng trong tâm trí họ, Hệ thống quảng cáo tại sân bay có vai trò vô cùng quan trọng trong quảng bá Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
Hệ thống màn hình Quảng cáo của Silver Star Media là cổng thông tin chính thống của Cảng hàng không, được lặp đặt tại các vị trí đắc địa nhất của Sân bay. Từ khu cửa vào, khu check in làm thủ tục, khu kiểm soát an ninh, phòng chờ của ga Quốc nội và Quốc tế.
- Trung bình thời gian chờ ở ga Quốc nội Hành khách sẽ phải mất 50 phút, ga quốc tế là 2 tiếng từ lúc vào sân bay đến lúc lên máy bay. Ta có thể thấy Thời gian rảnh của hành khách tại sân bay rất nhiều, vì vậy quảng cáo sân bay hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian này để ghi điểm với khách hàng.
- Khi hành khách vào cổng sân bay ít nhất sẽ tiếp xúc 2-3 lần Quảng cáo của Thương Hiệu
- Thời gian làm thủ túc Check in ít nhất cũng phải 15-20 phút hành khách sẻ tiếp xúc tiếp xúc với 10-15 lần quảng cáo
- Tiếp tới công an ninh tiếp xúc 5-10 lần quảng cáo
- Rồi phòng chờ khoảng 30 phút, khách hàng tiếp xúc khoảng 20-25 lần
Từ đây ta chó thể thấy từ khi hành khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay tiếp xúc ít nhất là hơn 30 lần tiếp xúc với Quảng cáo. Trong hành trình đó họ liên tục liên tục tiếp nhận các thông tin quảng cáo lặp đi lặp của Doanh nghiệp, từ đó họ sẽ nhớ, Dần dần trở thành hình ảnh quen thuộc trong tâm trí khách hàng, Thương hiệu sẽ gần gũi hơn với khách hàng, khi nghĩ tới vấn đề Thương hiệu của bạn sẽ là Thương hiệu đầu tiên họ nghĩ tới và là Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực.
Theo một nghiên cứu về Tần Suất Quảng Cáo hiệu quả thì, Trung bình Một người tiêu dùng cần xem 20 lần quảng cáo để đưa ra quyết định mua hàng. (chuyên gia Thomas Smith)
Cụ thể, sau khi nhìn thấy thông điệp trên hệ thống Màn hình Quảng cáo tại sân bay, 19% số người nhìn thấy đã thực hiện hành vi tìm kiếm trực tuyến cho sản phẩm được quảng cáo, 17% đã tìm đến trang web chính thức của doanh nghiệp, 15% đã thực hiện tìm hiểu về doanh nghiệp. - Theo Hiệp hội Quảng cáo VN
Hay Theo nghiên cứu của Nielssen Airport Insights:
- 43%các khách hàng ưu tiên sẽ vào website của bạn hoặc tìm tới cửa hàng sau khi thấy các nhãn hiệu tại các Cảng hàng không.
- Khoảng 90%số lượng người mua muốn đi shopping tại các cửa hàng bán lẻ/địa điểm bán hàng sau khi xem quảng cáo.
- Theo thống kê thì cứ 5 người sẽ có 1 người mua sản phẩm ngay sau khi nhìn thấy quảng cáo tại các cảng hàng không.
- Đặc biệt Theo khảo sát ngành du lịch, ăn uống 42% hành khách có nhiều khả năng mua hàng ngay lập tực khi tiếp cận các quảng cáo ở sân bay.
Đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình
Lợi thế so với các hình thức khác
Ngày nay ai cũng bận rộn, thường rất khó thu hút người ta xem Quảng cáo.
- Các kênh quảng cáo Truyền hình, quảng cáo trực tuyến có thể bị tắt đi hoặc nhấn bỏ qua.
- Khi di chuyển trên đường mọi người đều tập chung cho hành trình, sự hối hả của công việc, các vấn đề trong cuộc sống họ quan tâm, quảng cáo Billboard rất dễ bị lướt qua. Tại sân bay thời gian “rảnh” rất nhiều Hành khách sẽ thoải mái trong việc tiếp nhận thông tin.
- "80% các du khách nói rằng khi ở sân bay cảm thấy hào hứng cho chuyến đi của họ, vì vậy họ sẽ rất dễ dàng tiếp thu thông tin trong không gian tại sân bay. Bản chất của các hoạt động du lịch cho thấy họ có tư duy tích cực, điều đó có nghĩa là các thương hiệu tại sân bay có cơ hội tiếp cận một lượng lớn các khách hàng sẵn sàng chào đón các nội dung mà các nhà quảng cáo muốn truyền tải hơn so với các hình thức khác.
- “73% khách hàng thích tự thưởng cho bản thân tại sân bay”. Các khách hàng khi tới sân bay thường là các hành khách du lịch, những người thường xuyên di chuyển. Những người này thường có tài chính khá giả và họ cảm thấy mua sắm như là một phần của trải nghiệm du lịch. Tại sân bay, họ sẵn sàng chi tiêu và thường có những kế hoạch mua những mặt hàng cao cấp.
Quảng cáo sân bay tiếp cận trực tiếp với những người ra quyết định nên cơ hội chuyển đổi là cao nhất. Các doanh nhân, quản lý đều sử dụng máy bay để phục vụ việc di chuyển, du lịch.. Thời gian rảnh nhiều, và có hệ thống wifi miễn phí vì vậy việc tìm kiếm thông tin sản phẩm đang được quảng cáo rất nhanh và khả đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.
Là chủ doanh nghiệp, nếu bạn chưa lựa chọn quảng cáo sân bay thì chắc chắn bạn đang bỏ lỡ cơ hội cực lớn. Vì vậy, hãy triển khai ngay để gặt hái những lợi ích đáng kinh ngạc của quảng cáo sân bay mang lại cho Doanh nghiệp của bản
Hệ thống màn hình Quảng cáo tại sân bay của Silver Star Media là kênh thông tin chính thống của Cảng hàng không cung cấp các Thông tin quan trọng cho hành khách trong suốt quá trình tại sân bay.
Để phục vụ chuyến bay của hành khách tốt nhất. Bắt buộc hành khách, ai cũng tập chung xem các thông tin từ cổng thông tin này.
Thương hiệu của bạn sẽ được đồng hành cùng các Thương hiệu nổi tiếng như: NovaLand, Tôn Đông Á, Tân Hiệp Phát, Nam Á Bank, FLC, Vin Group… Thương hiệu của bạn sẽ được nâng tầm khi sánh vai cùng các thương hiệu lớn tạo thêm uy tín cho Khách hàng.
Trong khi Doanh nghiệp khác đang đau đầu vì không biết kênh truyền thông nào mang lại hiệu quả, chi phí truyền thông cao, làm thế nào thì hiệu quả.
Chúng tôi mang lại cho bạn vô vàn công cụ và giải pháp giúp bạn chinh phục Khách hàng. Đây là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn, Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng để chiến thắng chưa.
Quảng cáo sân bay đang là xu hướng. Các doanh nghiệp đang phát triển đều chọn truyền thông tại sân bay là kênh truyền thông hàng đầu của mình để thể hiện vị thế, sức mạnh thương hiệu, đã tới lúc doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình. Hàng ngàn doanh nghiệp phát triển xem Quảng bá tại sân bay là vũ khí bí mật của mình còn bạn thì sao?
Bạn đã sẵn sàng để doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình hiện diện trước hàng triệu khách hàng. Hình ảnh của bạn đồng hành cùng Khách hàng ở mọi nơi, để lại dấu ấn sâu sắc với họ. Khi nghĩ đến bạn là nghĩ tới doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực.
Bạn đang lo lắng về chi phí, sự hiệu quả, đơn vị uy tín
Silver Star Media Là đơn vị sản xuất, vận hành và khai thác quảng cáo chính sản phẩm của mình. Bảo đảm chi phí của chúng tôi là thấp nhất, ở đâu thấp hơn chúng tôi hoàn tiền lại.
Được đội ngũ chuyên gia Marketing tư vấn hoàn toàn miễn phí, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình chu đáo làm sao để Doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúng tôi luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu, mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng đem đến giá trị tốt nhất cho Khách hàng, Đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng.
Bạn đang tìm một Doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!
Giờ đây đang có một đơn vị vô cùng tâm huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Bạn còn đang lo lắng vần đề gì, hay Doanh nghiệp của bạn đang Marketing không hiệu quả, chi phí Marketing quá cao hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia Marketing sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn, làm sao để doanh nghiệp bạn Marketing hiệu quả, đem lại khách hàng và lợi nhuận.
Tóm lại bạn có cơ hội
- Hỗ trợ Quảng bá trong giai đoạn khó khăn.
- Giải quyết vấn đề chi phí.
- Giải quyết các vấn đề về Marketing cho Doanh nghiệp.
- Kênh truyền thông hiệu quả cao.
- Thương hiệu Doanh nghiệp luôn hiện hữu trong tâm trí Khách hàng.
- Cơ hội xuất hiện và thể hiện vị thế, thương hiệu với Khách hàng.
- Đồng hành, sánh vai cùng các thương hiệu lớn.
- Cơ hội được tiếp cận hàng triệu khách hàng nếu bạn nhanh tay.
- Được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.
- Tư vấn truyền thông miễn phí với các chuyên gia Marketing.
Vậy tại sao bạn không nhấc điện thoại lên, sắp xếp một buổi hẹn để chúng tôi giải thích trực tiếp cho bạn về các vấn đề bạn lo âu, các cơ hội bạn đạt được? Và đương nhiên nó hoàn toàn miễn phí.
Chỉ dành cho 50 Doanh nghiệp đầu tiên đăng ký và đến hết ngày 31/1/2021

khách hàng nói gì về chúng tôi
