Có nhiều cách để sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cải thiện kết quả kinh doanh của bạn. Các Giải pháp thương hiệu của Silver Star Media, chúng tôi tin tưởng và

Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
Có nhiều phương pháp sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cải thiện kết quả kinh doanh của bạn.
Các Giải pháp thương hiệu của Silver Star Media, chúng tôi thực hiện nghiên cứu và tiến hành kiểm tra bằng các phần mềm chuyên dụng để giúp chúng tôi tìm ra mức giá kinh doanh của bạn trong môi trường kỹ thuật số. Doanh nghiệp của bạn có phải là đơn vị mới mới bắt đầu, đang hoạt động hoặc lâu năm trong môi trường kỹ thuật số hay không?
Chúng tôi sử dụng phần mềm tìm kiếm được xây dựng chuyên nghiệp để hiểu rõ hơn cách người tiêu dùng tìm kiếm kênh của bạn và biết được những gì họ đang tìm kiếm.
Doanh nghiệp của bạn phải được đánh giá đúng thực tế so với các doanh nghiệp cùng ngành khác, để biết ý tưởng và mục tiêu nào là quan trọng nhất. Doanh nghiệp của bạn có thể không cần phải nâng cấp công nghệ kỹ thuật số ở tất cả các khu vực, nhưng bạn nên thực hiện để bắt kịp hoặc vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo phân tích và KPI
Các Giải pháp thương hiệu của Silver Star Media, chúng tôi sẽ thực hiện nắm bắt chiến dịch của bạn và thực hiện theo quy trình phân tích với nhóm tiếp thị của bạn để xác định và tối đa hóa các cải tiến trong nỗ lực tiếp thị, như lưu lượng truy cập trang web, Mạng xã hội, SEO, SEM, eDM và báo chí truyền thống.
Phân tích kênh
Khi doanh nghiệp của bạn thực hiện một chiến dịch tiếp thị, chúng tôi cung cấp các kết quả phân tích và theo dõi lợi tức đầu tư của bạn. Đó là chuyên môn nhận biết khách hàng của bạn và hành vi của họ. Các số liệu cho biết sự thật về doanh nghiệp của bạn và hoạt độn hiệu quả hay không. Chúng tôi cung cấp các báo cáo chi tiết về bất kỳ chiến dịch nào được nhận, bao gồm các thông tin như tỷ lệ mở trang, số nhấp chuột, hoạt động của người đăng ký và trang web.
Chúng tôi không chỉ cung cấp các báo cáo về cách phần của chiến dịch của bạn mà còn là một cái nhìn sâu sắc về các chiến lược được áp dụng và cách chúng hoạt động.
4 Bước để phân tích đối thủ cạnh tranh trong môi trường Digital MarketingLàm thế nào để làm một phân tích cạnh tranh cho tiếp thị kỹ thuật số
Một thế giới đầy rẫy đối thủ cạnh tranh ngoài kia nếu bạn đi sai 1 bước bạn sẽ bị vượt qua. Đó là lý do tại sao phân tích cạnh tranh là một kỹ năng cần thiết cho các nhà tiếp thị muốn đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình.
Tiến hành phân tích đối thủ cạnh:
So sánh các nội dung, chiến dịch và kênh Truyền thông để thúc đẩy hiệu suất thị trường cho bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn.
Khám phá các cơ hội có thể tốt hơn đối thủ cạnh tranh
Điểm khác biệt Thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh, các nhà lãnh đạo trong ngành và những người có ảnh hưởng đến thị trường.
Một chiến dịch phân tích đối thủ cạnh tranh trong môi trường Digital Marketing thông minh là thông báo và xác nhận chiến lược tiếp thị của bạn cho các bên liên quan. Vì vậy, trước khi bạn đi vào làm thế nào để làm một phân tích cạnh tranh, bạn cần phải có đúng theo quy trình.
Thực hiện theo hướng dẫn bốn bước của chúng tôi để thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh bên dưới và tải xuống mẫu phân tích đối thủ cạnh tranh miễn phí. Với các ví dụ để bạn có thể lưu trữ và áp dụng vào kế hoạch tiếp thị của mình với các thông tin rõ ràng.
Làm thế nào để phân tích đối thủ cạnh tranh trong bốn bước:
1. Chọn số liệu phù hợp.
Các nhà tiếp thị tốn nhiều thời gian để xác định KPI tiếp thị phù hợp và chỉ số để theo dõi hiệu quả của họ.
Các số liệu chính cho phân tích cạnh tranh bao gồm:
-
Sự tăng trưởng khách hàng:
Theo dõi sự tăng trưởng trên các kênh truyền thông mạng xã hội cho phép bạn xác định mức tăng và giảm lượng khách hàng của thương hiệu của bạn. Bởi điểm số tăng trưởng khách hàng so với đối thủ cạnh tranh, bạn có thể nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và tác động đến thương hiệu của bạn.
-
Cách triển khai nội dung:
Ví dụ: nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang tập trung việc đăng Tweet vào buổi trưa, khi người dùng Twitter trong ngành của bạn hoạt động tích cực nhất. Vì vậy chúng ta nên tránh vào thời điểm đó, tìm khoảng thời gian ít sự cạnh tranh hơn, để thu hút sự chú ý của khách hàng của bạn.
Sự của khách hàng với nội dung của bạn, sẽ cho chúng ta biết khách hàng của bạn thực sự quan tâm đến điều gì dựa trên số lượng tương tác và phản hồi nhận được. Được ghép nối với phân phối nội dung, tương tác theo dõi cho phép bạn so sánh hiệu quả của chiến lược nội dung so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
-
Tỷ lệ tương tác
Chia sẻ tương tác (SOI) biểu đồ cho thấy hiệu quả tiếp thị của bạn trên một kênh cụ thể thay đổi theo thời gian như thế nào. Đồ thị SOI rất tuyệt vời để phân tích cạnh tranh như một công cụ trực quan để so sánh trực tiếp giữa quyền sở hữu của bạn đối với các kênh cụ thể.
Hiển thị thông tin chi tiết về các so sánh tỷ lệ tương tác nội dung về các chủ đề cụ thể. Ví dụ: một thương hiệu bán lẻ có thể muốn tìm hiểu mức độ tương tác của nội dung ngày lễ trên các kênh tiếp thị khác nhau so với các đối thủ cạnh tranh để đo lường thành công của chiến dịch Digital Marketing.
2. Chọn các kênh tiếp thị phù hợp.
Khi nghiên cứu cách thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, hãy đặt ra hỏi: Các kênh Digital Marketing chính cho thương hiệu của bạn là gì? So sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn? Giữ các tab về hiệu suất tiếp thị của bạn trên cả hai kênh chính và các kênh mới nổi sẽ ngăn không cho đối thủ cạnh tranh theo dõi được các điểm mù trong tiếp thị nội dung của bạn.
Dưới đây là danh sách các kênh tiếp thị bạn có thể sử dụng trong phân tích đối thủ cạnh tranh:
- Blog
- Google, Bing, Yahoo, CocCoc
- YouTube
- Web liên quang
- Các kênh khác
Hãy xem hướng dẫn này để chọn các kênh tiếp thị hiệu quả nhất cho thương hiệu B2C của bạn.
3. Chọn đối thủ cạnh tranh phù hợp.
Các thương hiệu sử dụng các công cụ phân tích cạnh tranh để đánh giá hiệu quả tiếp thị của họ so với các đối thủ cạnh tranh nhất của mình.
Ví dụ: Tiki có thể đánh giá trực tiếp các nhà bán lẻ khác như: Điện Máy Xanh và K+, cũng như các nhà bán lẻ chuyên biệt như Thế Giới Di Động và các nhà bán lẻ cao cấp như ACFC và VinGroup.
4. Chứng minh giá trị tiếp thị của bạn với một báo cáo phân tích cạnh tranh.
Bây giờ bạn đã thu thập được các thông tin về đối thủ cạnh tranh của mình, bạn cần báo cáo những thành quả của nhóm với các ban điều hành.
Làm nổi bật các chỉ số hiệu suất chính thể hiện cách thương hiệu của bạn đang đánh bại đối thủ cạnh tranh. Các tăng trưởng trong các lĩnh vực như Giao dịch, chia sẻ tương tác về chủ đề cụ thể, số lượng đối tượng và lưu lượng truy cập trang web, có thể chứng minh cách mà nhóm tiếp thị của bạn đang giúp công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Đừng quên cập nhật các thông tin mới liên quan về các đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc sự phát triển của thị trường và cách bạn lên kế hoạch để dẫn đầu thị trường.
Hiệu quả cao, Thu hút sự quan tâm của hàng triệu Khách hàng
- Hệ thống màn hình LCD: được đặt tại được các vị trí đẹp và đắc địa nhất trong nhà ga, phòng chờ của sân bay, đây là nơi sau khi hành khách làm thủ tục để chờ lên máy bay, đây là khoản thời gian hành khách có thể thư thái để đón nhận các thông tin xung quanh. Điều đặc biệt hệ thống màn hình LCD của Silver Star phát các thông tin quan trọng chỉ dẫn hành khách trong quá trình bay do ban điều hành sân bay thông báo tới hành khách vì vậy nó sẽ thu hút tất cả ánh nhìn của hành khách xem các thông tin quan trọng này.
- Đội ngũ 8 chuyên gia của chúng tôi đã khảo sát nhiều tháng, đo lường lưu lượng hành khách, tiếp nhận ý kiến của nhiều hành khách để xác định vừa lựa chọn các vị trí. Đồng thời chạy thử nghiệm 3 tháng cho từng vị trí để đo lường đánh giá hiệu quả. Cuối cùng chúng tôi chọn ra các vị trí tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Đây là hệ thống màn hình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp với cảng hàng không để cung cấp các thông tin quan trọng tới hành khách tại sân bay. Thương hiệu của bạn được truyền tải tới khách hàng từ Cổng thông tin Chính thống của Cảng hàng không nó sẽ tạo sự tin tưởng và uy tín cho Doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Nó không đơn thuần chỉ hiển thị Quảng cáo như các hệ thống khác khiến hành khách có sự phòng vệ trước các thông tin vì mục đích quảng cáo.
Quảng cáo sân bay tiếp cận trực tiếp với những người ra quyết định nên cơ hội chuyển đổi là cao nhất. Các doanh nhân, quản lý đều sử dụng máy bay để phục vụ việc di chuyển, du lịch.. Thời gian rảnh nhiều, và có hệ thống wifi miễn phí vì vậy việc tìm kiếm thông tin sản phẩm đang được quảng cáo rất nhanh và khả đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.
Quảng cáo tại sân bay là một loại hình được nhiều Thương hiệu Trong nước và Quốc tế ưu tiên lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả Truyền thông cao, Thể hiện được vị thế của Doanh nghiệp là Doanh nghiệp uy tín, Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Do đó, chi phí quảng cáo sân bay bị đẩy lên khá cao, là rào cản đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hợp tác với Silver Star Media giúp doanh nghiệp tiệt kiệm được hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng.
Giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm hàng Trăm triệu đồng
Chỉ với 300.000 bằng lương của một nhân viên bạn tiếp cận được 263.000 lượt khách/ngày và 8.000.000 lượt khách/tháng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo thống kê của Skytrax, Sân bay Tân Sơn Nhất đã phục vụ 96 triệu lượt khách năm 2019, sân bay nằm trong TOP 50 sân bay có lưu lượng cao nhất thế giới. Như các bạn đã biết hành khách ở sân bay là thương gia, lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, khách du lịch… những người có quyền quyết định chi tiêu.
Đây chính là phương tiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất trong các loại hình truyền thông.
- Quảng cáo truyền hình chỉ 10s doanh nghiệp sẻ phải bỏ ra hàng trăm triệu
- 1 trang quảng cáo báo in hơn 40 triệu
- 1 banner quảng cáo website cũng trên 200 triệu…
Như mọi người đã biết thì quảng cáo Facebook sẽ mất khoảng hơn 250.000 để hiển thị quảng cáo cho 1000 người, Với hệ thống màn hình QC tại sân bay tính ra chỉ mất 1000 đồng cho 1000 lần hiển thị. Anh chị có thể thấy sự chênh lệc rất lớn, Nhưng doanh nghiệp quảng cáo trên các kênh chính thống như tại sân bay, truyền hình thì sẽ uy tin hơn rất nhiều so với trang mạng xã hội.
Đây là cơ hội để Doanh nghiệp phá bỏ rào cản để quảng bá Thương hiệu đến hàng triệu Khách hàng. Điều quan trọng nhất là bạn nhắm chúng tập khách hàng mục tiêu của mình và được đỗi ngũ chuyên gia tư vấn để đạt hiệu quả cao nhất.
Để hàng triệu Khách hàng biết đến và để lại ấn tượng trong tâm trí họ, Hệ thống quảng cáo tại sân bay có vai trò vô cùng quan trọng trong quảng bá Thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
Hệ thống màn hình Quảng cáo của Silver Star Media là cổng thông tin chính thống của Cảng hàng không, được lặp đặt tại các vị trí đắc địa nhất của Sân bay. Từ khu cửa vào, khu check in làm thủ tục, khu kiểm soát an ninh, phòng chờ của ga Quốc nội và Quốc tế.
- Trung bình thời gian chờ ở ga Quốc nội Hành khách sẽ phải mất 50 phút, ga quốc tế là 2 tiếng từ lúc vào sân bay đến lúc lên máy bay. Ta có thể thấy Thời gian rảnh của hành khách tại sân bay rất nhiều, vì vậy quảng cáo sân bay hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian này để ghi điểm với khách hàng.
- Khi hành khách vào cổng sân bay ít nhất sẽ tiếp xúc 2-3 lần Quảng cáo của Thương Hiệu
- Thời gian làm thủ túc Check in ít nhất cũng phải 15-20 phút hành khách sẻ tiếp xúc tiếp xúc với 10-15 lần quảng cáo
- Tiếp tới công an ninh tiếp xúc 5-10 lần quảng cáo
- Rồi phòng chờ khoảng 30 phút, khách hàng tiếp xúc khoảng 20-25 lần
Từ đây ta chó thể thấy từ khi hành khách đến sân bay cho đến khi lên máy bay tiếp xúc ít nhất là hơn 30 lần tiếp xúc với Quảng cáo. Trong hành trình đó họ liên tục liên tục tiếp nhận các thông tin quảng cáo lặp đi lặp của Doanh nghiệp, từ đó họ sẽ nhớ, Dần dần trở thành hình ảnh quen thuộc trong tâm trí khách hàng, Thương hiệu sẽ gần gũi hơn với khách hàng, khi nghĩ tới vấn đề Thương hiệu của bạn sẽ là Thương hiệu đầu tiên họ nghĩ tới và là Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực.
Theo một nghiên cứu về Tần Suất Quảng Cáo hiệu quả thì, Trung bình Một người tiêu dùng cần xem 20 lần quảng cáo để đưa ra quyết định mua hàng. (chuyên gia Thomas Smith)
Cụ thể, sau khi nhìn thấy thông điệp trên hệ thống Màn hình Quảng cáo tại sân bay, 19% số người nhìn thấy đã thực hiện hành vi tìm kiếm trực tuyến cho sản phẩm được quảng cáo, 17% đã tìm đến trang web chính thức của doanh nghiệp, 15% đã thực hiện tìm hiểu về doanh nghiệp. - Theo Hiệp hội Quảng cáo VN
Hay Theo nghiên cứu của Nielssen Airport Insights:
- 43%các khách hàng ưu tiên sẽ vào website của bạn hoặc tìm tới cửa hàng sau khi thấy các nhãn hiệu tại các Cảng hàng không.
- Khoảng 90%số lượng người mua muốn đi shopping tại các cửa hàng bán lẻ/địa điểm bán hàng sau khi xem quảng cáo.
- Theo thống kê thì cứ 5 người sẽ có 1 người mua sản phẩm ngay sau khi nhìn thấy quảng cáo tại các cảng hàng không.
- Đặc biệt Theo khảo sát ngành du lịch, ăn uống 42% hành khách có nhiều khả năng mua hàng ngay lập tực khi tiếp cận các quảng cáo ở sân bay.
Đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình
Lợi thế so với các hình thức khác
Ngày nay ai cũng bận rộn, thường rất khó thu hút người ta xem Quảng cáo.
- Các kênh quảng cáo Truyền hình, quảng cáo trực tuyến có thể bị tắt đi hoặc nhấn bỏ qua.
- Khi di chuyển trên đường mọi người đều tập chung cho hành trình, sự hối hả của công việc, các vấn đề trong cuộc sống họ quan tâm, quảng cáo Billboard rất dễ bị lướt qua. Tại sân bay thời gian “rảnh” rất nhiều Hành khách sẽ thoải mái trong việc tiếp nhận thông tin.
- "80% các du khách nói rằng khi ở sân bay cảm thấy hào hứng cho chuyến đi của họ, vì vậy họ sẽ rất dễ dàng tiếp thu thông tin trong không gian tại sân bay. Bản chất của các hoạt động du lịch cho thấy họ có tư duy tích cực, điều đó có nghĩa là các thương hiệu tại sân bay có cơ hội tiếp cận một lượng lớn các khách hàng sẵn sàng chào đón các nội dung mà các nhà quảng cáo muốn truyền tải hơn so với các hình thức khác.
- “73% khách hàng thích tự thưởng cho bản thân tại sân bay”. Các khách hàng khi tới sân bay thường là các hành khách du lịch, những người thường xuyên di chuyển. Những người này thường có tài chính khá giả và họ cảm thấy mua sắm như là một phần của trải nghiệm du lịch. Tại sân bay, họ sẵn sàng chi tiêu và thường có những kế hoạch mua những mặt hàng cao cấp.
Quảng cáo sân bay tiếp cận trực tiếp với những người ra quyết định nên cơ hội chuyển đổi là cao nhất. Các doanh nhân, quản lý đều sử dụng máy bay để phục vụ việc di chuyển, du lịch.. Thời gian rảnh nhiều, và có hệ thống wifi miễn phí vì vậy việc tìm kiếm thông tin sản phẩm đang được quảng cáo rất nhanh và khả đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức.
Là chủ doanh nghiệp, nếu bạn chưa lựa chọn quảng cáo sân bay thì chắc chắn bạn đang bỏ lỡ cơ hội cực lớn. Vì vậy, hãy triển khai ngay để gặt hái những lợi ích đáng kinh ngạc của quảng cáo sân bay mang lại cho Doanh nghiệp của bản
Hệ thống màn hình Quảng cáo tại sân bay của Silver Star Media là kênh thông tin chính thống của Cảng hàng không cung cấp các Thông tin quan trọng cho hành khách trong suốt quá trình tại sân bay.
Để phục vụ chuyến bay của hành khách tốt nhất. Bắt buộc hành khách, ai cũng tập chung xem các thông tin từ cổng thông tin này.
Thương hiệu của bạn sẽ được đồng hành cùng các Thương hiệu nổi tiếng như: NovaLand, Tôn Đông Á, Tân Hiệp Phát, Nam Á Bank, FLC, Vin Group… Thương hiệu của bạn sẽ được nâng tầm khi sánh vai cùng các thương hiệu lớn tạo thêm uy tín cho Khách hàng.
Trong khi Doanh nghiệp khác đang đau đầu vì không biết kênh truyền thông nào mang lại hiệu quả, chi phí truyền thông cao, làm thế nào thì hiệu quả.
Chúng tôi mang lại cho bạn vô vàn công cụ và giải pháp giúp bạn chinh phục Khách hàng. Đây là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn, Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng để chiến thắng chưa.
Quảng cáo sân bay đang là xu hướng. Các doanh nghiệp đang phát triển đều chọn truyền thông tại sân bay là kênh truyền thông hàng đầu của mình để thể hiện vị thế, sức mạnh thương hiệu, đã tới lúc doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình. Hàng ngàn doanh nghiệp phát triển xem Quảng bá tại sân bay là vũ khí bí mật của mình còn bạn thì sao?
Bạn đã sẵn sàng để doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình hiện diện trước hàng triệu khách hàng. Hình ảnh của bạn đồng hành cùng Khách hàng ở mọi nơi, để lại dấu ấn sâu sắc với họ. Khi nghĩ đến bạn là nghĩ tới doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực.
Bạn đang lo lắng về chi phí, sự hiệu quả, đơn vị uy tín
Silver Star Media Là đơn vị sản xuất, vận hành và khai thác quảng cáo chính sản phẩm của mình. Bảo đảm chi phí của chúng tôi là thấp nhất, ở đâu thấp hơn chúng tôi hoàn tiền lại.
Được đội ngũ chuyên gia Marketing tư vấn hoàn toàn miễn phí, đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình chu đáo làm sao để Doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúng tôi luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu, mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng đem đến giá trị tốt nhất cho Khách hàng, Đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng.
Bạn đang tìm một Doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, nhiệt tình!!!
Giờ đây đang có một đơn vị vô cùng tâm huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Bạn còn đang lo lắng vần đề gì, hay Doanh nghiệp của bạn đang Marketing không hiệu quả, chi phí Marketing quá cao hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia Marketing sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn, làm sao để doanh nghiệp bạn Marketing hiệu quả, đem lại khách hàng và lợi nhuận.
Tóm lại bạn có cơ hội
- Hỗ trợ Quảng bá trong giai đoạn khó khăn.
- Giải quyết vấn đề chi phí.
- Giải quyết các vấn đề về Marketing cho Doanh nghiệp.
- Kênh truyền thông hiệu quả cao.
- Thương hiệu Doanh nghiệp luôn hiện hữu trong tâm trí Khách hàng.
- Cơ hội xuất hiện và thể hiện vị thế, thương hiệu với Khách hàng.
- Đồng hành, sánh vai cùng các thương hiệu lớn.
- Cơ hội được tiếp cận hàng triệu khách hàng nếu bạn nhanh tay.
- Được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.
- Tư vấn truyền thông miễn phí với các chuyên gia Marketing.
Vậy tại sao bạn không nhấc điện thoại lên, sắp xếp một buổi hẹn để chúng tôi giải thích trực tiếp cho bạn về các vấn đề bạn lo âu, các cơ hội bạn đạt được? Và đương nhiên nó hoàn toàn miễn phí.
Chỉ dành cho 50 Doanh nghiệp đầu tiên đăng ký và đến hết ngày 31/1/2021

khách hàng nói gì về chúng tôi
