Hệ thống màn hình quảng cáo tại sân bay mới sẽ có nhiều định dạng màn hình kỹ thuật số và tĩnh có hiệu quả cao, cho phép các thương hiệu quốc gia, khu vực và địa phương tiếp cận hàng triệu khách du lịch kinh doanh và giải trí…
Hồ Chí Minh 25 tháng 5 năm 2018 - Quảng cáo tại sân bay Silver Star Media một trong các công ty truyền thông lớn nhất thế giới, hôm nay đã công bố họ đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quảng cáo tại Sân bay Đà Nẵng trong 10 năm. Theo hợp đồng, Silver Star Media sẽ thực hiện một chương trình quảng cáo sân bay toàn hoàn toàn mới, bao gồm các màn hình quảng cáo kỹ thuật số mở rộng trong các nhà ga của Sân bay Đà Nẵng.
Sân bay Đà Nẵng đã phục vụ hơn 10 triệu hành khách trong năm 2017 với hơn 20 điểm đến ở Việt Nam.
Quan hệ đối tác mới của chúng tôi với Quảng cáo tại sân bay Silver Star Media là một bước tiến lớn mà chúng tôi nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại sân bay Đà Nẵng, Giám đốc sân Đã Nẵng chia sẻ. Các tiện nghi và tính năng mới này nhằm phục vụ cho hành khách để nâng cao chất lượng dịch vụ của sân bay.
Công ty quảng cáo tại sân bay Silver Star Media đạng vận hành các hệ thống quảng cáo tại 22 sân bay trên khắp Việt Nam, phục vụ hơn 160 triệu hành khách mỗi năm. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Sân bay Đà Nẵng
Hoàng Sơn, giám đốc phát triển kinh doanh sân bay của Công ty quảng cáo tại sân bay Silver Star Media cho biết, khoản đầu tư hàng triệu đô la của Silver Star Media vào Sân bay Đà Nẵng sẽ tạo ra một môi trường hấp dẫn cho các nhà quảng cáo. Các công nghệ kỹ thuật số mới của Silver Star Media trên khắp các thiết bị đầu cuối, màn hình tương tác, tài trợ và các gói tiếp thị / thương hiệu đã được tích hợp một cách chu đáo để tạo ra cả cơ hội quảng cáo cho khách du lịch và cơ hội quảng cáo vững chắc.
Công ty quảng cáo tại sân bay Silver Star Media đã cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
8032
view
Tin liên quan